మా గురించి
1995లో తిరిగి స్థాపించబడింది, ట్విల్స్ ఒక బలమైన వారసత్వం మరియు యువకులు మరియు ఉబెర్ కూల్ పురుషుల మనస్సులలో విలక్షణమైన ఫ్యాషన్ ఆలోచనను సంభావితం చేయాలనే ఆకాంక్షతో ప్రారంభించబడింది. డిజైన్ ఆవిష్కరణ మరియు ప్రామాణికమైన ఫ్యాషన్ పట్ల ఉన్న ఉత్సాహంతో, పెరుగుతున్న భారతీయ వినియోగదారు తరగతి కోసం ట్విల్స్ తన ఇంటిగ్రేటెడ్ స్టైల్ మరియు తాజా రంగుల ద్వారా మార్కెట్లో తన స్వంత స్థానాన్ని సృష్టించుకుంది.
మేము మా మొదటి కలర్ కాటన్ ప్యాంటుతో కేవలం కుర్రాళ్ల బృందం మాత్రమే, మరియు 25 సంవత్సరాలలోపు మేము ఒక స్టాప్ సొల్యూషన్గా మరియు ఇండియన్ కంఫర్ట్స్లో అంతర్జాతీయ కోడ్ని తెలియజేయడంలో నిపుణుడిగా అభివృద్ధి చెందాము.
Twills భారతదేశం అంతటా 600 మంది అంకితభావంతో పనిచేసే ఉద్యోగులు మరియు విక్రయదారులను కలిగి ఉంది, ఇది అత్యుత్తమ తరగతి క్యాటరింగ్ మరియు దాని రకమైన కొనుగోలు అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. లింగం మరియు సాంస్కృతిక భేదాలు ఫ్యాషన్ను ప్రోత్సహించడం, విభిన్న మార్కెట్ సెగ్మెంట్ను అన్వేషించడం మరియు తద్వారా మంచి ఫలితాలు సాధించడం వంటి సహకార పని వాతావరణంతో ఒక ప్రయోజనంగా పరిగణించబడుతుంది.
“మేము ఫ్యాషన్ యొక్క సోదరులం, ఒక క్లబ్, మా వినియోగదారులచే బంధించబడిన సంఘం”

ఉత్పత్తి లైన్లు
సెమీ నుండి క్యాజువల్స్ వరకు; స్మార్ట్ ట్రౌజర్ నుండి సౌకర్యవంతమైన జీన్స్ వరకు, ట్విల్స్ జీవనశైలిని ఉత్తమంగా తీసుకోవడానికి ఇష్టపడే పురుషులను ఆకట్టుకోవడానికి దారితీసింది. మీ కార్పొరేట్ సమావేశాలకు సరైన దుస్తులను స్టైల్ చేయండి మరియు పని మరియు ఆటల మధ్య స్పాట్ను కొట్టండి. అది శనివారం రాత్రి అయినా, హాయిగా ఉండే మధ్యాహ్నం అయినా లేదా డిన్నర్ డే అయినా అయినా, ట్విల్స్లో యువకులు, తెలివైన మరియు స్టైలిష్ మనిషి చూసే ప్రతి సందర్భం కోసం ఏదైనా ఉంటుంది.
మా బహుముఖ ప్రజ్ఞ & ప్రత్యేక శైలిని దృష్టిలో ఉంచుకుని, మా మొదటి ట్యాగ్లైన్ “ట్విల్స్: వేర్ ఇట్ యువర్ వే”. మా యువ మరియు శక్తివంతమైన కస్టమర్ వ్యక్తిత్వానికి సరిపోయేలా, మా ట్యాగ్లైన్ “మీ ట్విల్స్ పవర్ను చూపించు” అని తిరిగి ఆవిష్కరించబడింది.
మా డిజైనర్లు మా ప్రతి సేకరణ ద్వారా సమకాలీన అంశాల ప్రింట్లు మరియు కాంబినేషన్లను ఆవిష్కరిస్తారు మరియు అందిస్తారు, అది చిక్ మరియు కొంటెతనం యొక్క సరైన సమతుల్యతను కలిగి ఉంటుంది. ట్రెండ్లకు దగ్గరి సంబంధం ఉన్న మా కోర్ డిజైన్ మరియు మార్కెటింగ్ టీమ్తో, ప్రధాన వర్గాలతో పురుషుల వార్డ్రోబ్ను పూర్తి చేయడానికి మరియు రిఫ్రెష్ చేయడానికి మేము ఉత్తమమైన ఫ్యాషన్ను అందిస్తాము: షర్టులు, టీ-షర్టులు, జీన్స్, చినోస్, షార్ట్లు, జాగర్స్, స్వెట్షర్టులు, జాకెట్లు మరియు హూడీస్.
బ్రాండ్ గుర్తింపు
పరస్పర విలువలు మరియు ప్రయోజనాలు, హార్డ్ వర్క్ మరియు దీర్ఘకాలిక సంబంధాలపై నిర్మించబడిన గొప్ప భాగస్వామ్యాలతో విజయానికి మార్గం సుగమం చేయబడిందని మేము నమ్ముతున్నాము. ఆ విధంగా మాత్రమే మేము మా కస్టమర్లకు ఉత్తమ అనుభవాన్ని అందించడానికి మా ఉమ్మడి లక్ష్యాన్ని చేరుకోగలము. 2008లో, ఆంధ్ర ప్రదేశ్లోని విజయవాడలో 5000 చదరపు అడుగుల విస్తీర్ణంలో మొదటి ఫ్లాగ్షిప్ స్టోర్ను ఏర్పాటు చేయడం ద్వారా ట్విల్స్ తన ప్రయాణంలో ఒక మైలురాయిని గుర్తించింది. ఇప్పుడు, మేము 180 బ్రాండెడ్ చైన్ స్టోర్లు, 4000+ MBOలు, 100 SISలు మరియు అన్ని కీలకమైన పెద్ద ఫార్మాట్ స్టోర్లతో దేశంలోని పొడవు మరియు వెడల్పులో అందుబాటులో ఉన్నాము, ఇన్ని సంవత్సరాలలో సేంద్రీయంగా మా పరిధిని పెంచుకుంటున్నాము. ఈ బ్రాండ్ దేశవ్యాప్తంగా 4300 పాయింట్ ఆఫ్ సేల్స్లో విక్రయించబడుతుందని మేము గర్విస్తున్నాము.
ఆధునిక మరియు సాహసోపేతమైన విధానంతో, వర్క్షాప్లు మరియు టౌన్హాల్ ద్వారా కంపెనీలోని అన్ని విభాగాల నుండి 400 మందికి పైగా ఉద్యోగులను తీసుకురావడం ద్వారా మా బ్రాండ్ విశ్వం యొక్క ‘ఆహా’ అనుభవాన్ని మా అబ్బాయిలకు అందించడం.
మంచి నాణ్యత, మంచి సేవ మరియు మంచి వైబ్లు – ఎల్లప్పుడూ ఒకే సరసమైన ధరలో. ఇది మా బ్రాండ్ వెనుక ఉన్న తత్వశాస్త్రం మరియు మా సోదరులు మమ్మల్ని గుర్తించడంలో మరియు మా ఉత్పత్తులతో నమ్మకంగా మరియు సుఖంగా ఉండటానికి సహాయపడుతుంది.
బ్రాండ్ సోషల్ లైఫ్
ట్విల్స్ వినియోగదారులు అనధికారికంగా, రిలాక్స్డ్గా మరియు సులభంగా వెళ్లే వ్యక్తులు. వాతావరణంలో వారు స్నేహితులతో చిల్అవుట్ సెషన్లో ఉన్నారు, స్టేడియంలో క్రికెట్ గేమ్ లేదా ఇంట్లో గేమింగ్లు చూస్తున్నారు, వారు తేలికగా ఉండాలని కోరుకుంటారు మరియు వారి స్టైల్లు వారి గుర్తింపును తెలియజేయాలి. మా వినియోగదారుడు తనకు స్నేహశీలియైన, జనాదరణ పొందిన మరియు సురక్షితమైన అనుభూతిని కలిగించే దుస్తుల కోసం వెతుకుతున్నాడు, అతను ఒక సందర్భం నుండి మరొక సందర్భానికి అప్రయత్నంగా మారడానికి వీలు కల్పిస్తాడు.
స్పాన్సర్షిప్లు మరియు అంబాసిడర్ సహకారాల చరిత్రతో, అథ్లెట్లు మరియు ఉద్వేగభరితమైన అప్-అండ్-కమర్లతో సహా బలమైన, పనితీరుతో నడిచే వ్యక్తులతో సంబంధాల ద్వారా మా ఇమేజ్ మెరుగుపరచబడింది, ఆది పినిశెట్టి (అప్-కమింగ్ ఇండియన్ యాక్టర్) మరియు జస్ప్రీత్ బుమ్రా (ఒకరు)తో మా సహకారాలు భారతదేశ అత్యుత్తమ బౌలర్) బ్రాండ్ను మరింత ఉత్సాహంగా మరియు యువకుడిగా మార్చింది. బుమ్రాతో మా అనుబంధం బ్రాండ్ ఉత్పత్తి శ్రేణుల దృక్కోణాన్ని మార్చింది మరియు మా ప్రేక్షకులను మరింత ఫ్యాషన్ అవగాహన కలిగి ఉండేలా పునర్నిర్వచించింది.
మేము శ్రద్ధ వహిస్తున్నందున, మా కస్టమర్లు మరియు ఉద్యోగులతో కూడిన సమాజం మరియు పర్యావరణానికి తిరిగి ఇవ్వాలని మేము గట్టిగా విశ్వసిస్తాము. సంవత్సరానికి ఫుట్ ప్రింట్లను తగ్గించడానికి బ్రాండ్ల సరఫరా గొలుసును మరింత పారదర్శకంగా చేయడానికి మేము నిరంతరం ప్రయత్నాలు చేస్తూనే ఉన్నాము. పత్తి మనకు అత్యంత ముఖ్యమైన ఫైబర్ కాబట్టి, పర్యావరణం మరియు ప్రజల కోసం పరిగణలోకి తీసుకుని దానిని పెంచాలి. అన్ని ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సీడెడ్ ట్యాగ్ల యొక్క ఇటీవలి ప్రచారం మా ప్రయత్నాలకు దీన్ని జోడించింది.