తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు
ఖాతా ఆధారాలు
ఈ వివరాలను బహిర్గతం చేయడం చాలా ముఖ్యం ఎందుకంటే ఇది సజావుగా ఆపరేషన్ను సులభతరం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీ కోసం సురక్షితమైన షాపింగ్ లావాదేవీని నిర్ధారిస్తుంది. నిశ్చయంగా, మీ డేటా మా వద్ద సురక్షితంగా ఉంటుంది.
మీ ఆన్లైన్ షాపింగ్ చింతించకుండా ఉండాలని మేము కోరుకుంటున్నాము, కాబట్టి మేము ఆన్లైన్ కొనుగోలు కోసం పరిశ్రమ ప్రామాణిక ఎన్క్రిప్షన్ స్టాండర్డ్ అయిన SSL (సెక్యూర్ సాకెట్ లేయర్లు)*ని ఉపయోగిస్తాము. మీరు ఆర్డర్ చేస్తున్నప్పుడు మీ క్రెడిట్ కార్డ్ నంబర్తో సహా మీ మొత్తం వ్యక్తిగత సమాచారం SSL ద్వారా గుప్తీకరించబడుతుంది.
www.twills.inలో మీరు చేసే ప్రతి లావాదేవీని 100% సురక్షితంగా చేయడానికి మేము ప్రయత్నిస్తాము. దీని అర్థం www.twills.in
సైన్ ఇన్/రిజిస్టర్ పేజీలో అందుబాటులో ఉన్న ‘పాస్వర్డ్ మర్చిపోయారా’ ఎంపికపై క్లిక్ చేయండి మరియు మీ పాస్వర్డ్ను రీ-సెట్ చేయడానికి లింక్ మీ రిజిస్టర్డ్ ఇమెయిల్ ఐడికి మెయిల్ చేయబడుతుంది.
మీరు "నా ఖాతా" విభాగంలో మీ వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని సవరించవచ్చు.
ఆర్డర్లు మరియు ట్రాకింగ్
మీరు twills.in నుండి ఇమెయిల్ను స్వీకరిస్తారు మీ ఆర్డర్లను స్వీకరించారు మరియు వీలైనంత త్వరగా దాన్ని ప్రాసెస్ చేస్తుంది. ఆర్డర్లు తదుపరి స్థాయి ప్రాసెసింగ్, షిప్మెంట్ లేదా పంపబడినప్పుడు మీరు ఇమెయిల్లను కూడా స్వీకరిస్తారు.
SMS ద్వారా మీతో భాగస్వామ్యం చేయబడిన ట్రాకింగ్ లింక్ ద్వారా లేదా హోమ్పేజీ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో జాబితా చేయబడిన “మీ ఆర్డర్ని ట్రాక్ చేయండి”పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా మీరు మీ ఆర్డర్ స్థితిని తనిఖీ చేయవచ్చు. క్లిక్ చేసిన తర్వాత, మీరు మీ ఆర్డర్ నంబర్ లేదా మీ మొబైల్ నంబర్ని అందించమని అడగబడతారు. మీరు మీ ఆర్డర్ చరిత్రను వీక్షించవచ్చు మరియు మీ ప్రస్తుత ఆర్డర్/లను నిజ సమయంలో ట్రాక్ చేయవచ్చు.
దయచేసి గమనించండి: ఆర్డర్ షిప్పింగ్ చేయబడిన 24 గంటల తర్వాత ట్రాకింగ్ లింక్ యాక్టివేట్ చేయబడింది.
కొన్నిసార్లు, మేము అనేక భాగాలలో ఆర్డర్లను రవాణా చేస్తాము, కాబట్టి మేము మీకు ప్రతి భాగాన్ని వేగంగా అందిస్తాము, కాబట్టి, షిప్మెంట్లలో ఒకటి మరొకదాని కంటే ముందుగానే చేరుకోవచ్చు.
ఆర్డర్ డెలివరీ చేయబడిన వెంటనే ఆర్డర్లో ఏవైనా సమస్యలను క్రమబద్ధీకరించడానికి మేము సిద్ధంగా ఉన్నాము.
మీరు లోపాన్ని గుర్తించిన వెంటనే, దయచేసి దీనితో మా కస్టమర్ కేర్ బృందాన్ని సంప్రదించండి :
- ఆర్డర్ నంబర్
- తప్పుగా ఉన్న అంశం పేరు మరియు సంఖ్య
- తప్పు యొక్క వివరణ
- దోషాన్ని స్పష్టంగా చూడగలిగే చిత్రం
మీరు ఈ వివరాలన్నింటినీ customercare@twills.in కు మెయిల్ చేయవచ్చు మరియు మేము వీలైనంత త్వరగా మిమ్మల్ని సంప్రదిస్తాము.
అప్పుడప్పుడు మనం ఆర్డర్ని రద్దు చేయాల్సి రావచ్చు:
- ఉత్పత్తి స్టాక్ లేదు లేదా నిలిపివేయబడింది
- అంశం రవాణాలో పాడైంది
మేము ప్రీ-పెయిడ్ ఆర్డర్ను మాత్రమే అంగీకరిస్తాము కాబట్టి, మేము మీ చెల్లింపు మూలాధార ఖాతాకు మొత్తాన్ని రీఫండ్ చేస్తాము.
చెల్లింపులు
మేము www.twills.in
లో డెలివరీపై చెల్లింపు ఎంపికలను అందించముమేము ప్రస్తుతం భారతదేశం జారీ చేసిన డెబిట్ మరియు క్రెడిట్ కార్డ్లను (వీసా, మాస్టర్ కార్డ్, అమెరికన్ ఎక్స్ప్రెస్, రూపే) నెట్ బ్యాంకింగ్ మరియు మొబైల్ వాలెట్లను అంగీకరిస్తున్నాము.
వాపసు, వాపసు మరియు రద్దు
మేము మీ ఆర్డర్ను త్వరగా ప్యాక్ చేస్తున్నాము అంటే మీరు దానిని ఉంచిన తర్వాత మేము ఎటువంటి మార్పులు చేయలేము అంటే డెలివరీ ఎంపిక, డెలివరీ చిరునామా లేదా చెల్లింపు పద్ధతిని మార్చడం ఇందులో ఉంటుంది. అయితే, మీరు మీ ఆర్డర్ని రద్దు చేసి, బదులుగా కొత్తదాన్ని ఉంచవచ్చు.
మీరు ‘నా ఖాతా’ లోకి లాగిన్ చేసి, మీ ఇటీవలి ఆర్డర్లను వీక్షించడం ద్వారా ఆర్డర్ను రద్దు చేయవచ్చు. ఆర్డర్ పక్కన ఉన్న బటన్లో ‘రద్దు చేయి’ అని ఉంటే, బటన్ను క్లిక్ చేయడం ద్వారా రద్దు చేయడానికి మీకు ఇంకా సమయం ఉంది.
రద్దు ఎంపిక అందుబాటులో లేకుంటే, ఆర్డర్ను రద్దు చేయడం చాలా ఆలస్యం అవుతుంది. అయితే, మీరు మీ ఆర్డర్ని స్వీకరించిన తర్వాత ఏదైనా అవాంఛిత వస్తువులను వాపసు కోసం తిరిగి ఇవ్వవచ్చు.
వాపసు కోసం అభ్యర్థన ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన 24 గంటల తర్వాత మాత్రమే పెంచబడుతుంది. అన్ని రిటర్న్స్ అభ్యర్థనలు డెలివరీ అయిన 15 రోజులలోపు అందుకోవాలి. ఉత్పత్తిని వాపసు చేయడానికి, ఆర్డర్ వివరాలను ఇందులో వీక్షించండి - నా ఖాతా > ఆర్డర్లు> ఉత్పత్తిని ఎంచుకోండి > వాపసు. అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేసిన తర్వాత, రిటర్న్ అభ్యర్థనను ఉంచేటప్పుడు మీరు అందించిన చిరునామా నుండి రిటర్న్ ఆర్డర్ తీసుకోబడుతుంది మరియు రిటర్న్ పాలసీ ప్రకారం తదుపరి ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది.
దయచేసి మీ ఉత్పత్తి వివరాలను మరియు మీరు తిరిగి రావడానికి గల కారణాన్ని అందించండి, తద్వారా మేము మీ షాపింగ్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తూ ఉంటాము. మీ వాపసు అభ్యర్థన రూపొందించబడిన తర్వాత, మేము మీకు SMS మరియు ఇమెయిల్ ద్వారా నిర్ధారణను పంపుతాము.
మాస్క్లు, స్విమ్వేర్, ఇన్నర్వేర్ (బాక్సర్లు మరియు బ్రీఫ్లు) వంటి వ్యక్తిగత వినియోగ వస్తువులు మినహా చాలా వస్తువులు రిటర్న్లకు (మరియు వాపసులకు) అర్హత కలిగి ఉంటాయి. ఉత్పత్తి మా రిటర్న్ పాలసీకి అనుగుణంగా ఉంటే 100% వాపసు (ఐటెమ్లు వాటి అసలు స్థితిలో ఉన్నాయి, ఇక్కడ వస్తువు ధరించకుండా, ఉతకని, మార్పులు లేకుండా మరియు అన్ని ట్యాగ్లు జోడించబడి ఉంటాయి.)
మేము కింది పరిస్థితులలో రాబడిని అందించలేము:
- వాష్ కేర్ లేబుల్ ప్రకారం వాష్ కేర్ సూచనలను పాటించకపోవడం పట్ల నిర్లక్ష్యం కారణంగా పాడైపోయిన ఉత్పత్తులు
ఐటెమ్ దాని వాపసు విధానం మార్గదర్శకాలకు అనుగుణంగా లేకుంటే, వాపసును తిరస్కరించే హక్కు Twills.inకి ఉంది. మా సరుకులు తయారీ లోపాలు లేకుండా ఉంటాయని మేము హామీ ఇస్తున్నాము. మీరు పాడైపోయిన లేదా లోపభూయిష్ట ఐటెమ్ను స్వీకరిస్తే, లేదా మీ ఐటెమ్ పనితనం లేదా మెటీరియల్లో లోపభూయిష్టంగా ఉన్నట్లు రుజువైతే 15 రోజులలోపు సాధారణ దుస్తులు (మరకలు మినహా), మేము ఎల్లప్పుడూ మూల్యాంకనం కోసం అంశాన్ని అంగీకరిస్తాము మరియు తప్పుగా ధృవీకరించబడితే వాపసు అందజేస్తాము. ఉత్పత్తి(ల) నాణ్యత తనిఖీ తర్వాత రీఫండ్ ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది. మా నెరవేర్పు కేంద్రంలో వస్తువుల రసీదు తర్వాత దీనికి 5-7 పని దినాలు పట్టవచ్చు. కొనుగోలు చేసే సమయంలో మీరు ప్రోమో కోడ్ లేదా డిస్కౌంట్ని ఉపయోగించినట్లయితే, ప్రోమో కోడ్ని ఉపయోగించిన తర్వాత మీరు చెల్లించిన చివరి మొత్తానికి మాత్రమే మీకు క్రెడిట్ చేయబడుతుంది. రిటర్న్ పికప్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మీ చిరునామాను గుర్తించలేకపోయినా లేదా ఉత్పత్తిని అందజేయడానికి చిరునామా వద్ద ఎవరూ అందుబాటులో లేకుంటే మీ ఉత్పత్తిని తిరిగి పికప్ చేయడం విఫలం కావచ్చు. సాధారణంగా ఇటువంటి పరిస్థితుల్లో ఎగ్జిక్యూటివ్ మీ మొబైల్ నంబర్కు మిమ్మల్ని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నిస్తారు. మొదటి పికప్ ప్రయత్నం విఫలమైతే, మేము మరొక పికప్ తేదీ మరియు సమయాన్ని సెటప్ చేస్తాము మరియు అదే విషయాన్ని మీకు తెలియజేస్తాము. మేము ప్రీ-పెయిడ్ ఆర్డర్లను మాత్రమే అంగీకరిస్తాము కాబట్టి, మీరు చెల్లింపు మూలాధార ఖాతాకు తిరిగి చెల్లింపును స్వీకరించడాన్ని ఎంచుకోవచ్చు, లేదా మీరు మీ వెబ్సైట్ ఖాతాలో క్రెడిట్లుగా తిరిగి చెల్లింపును స్వీకరించవచ్చు, వీటిని ఉపయోగించవచ్చు. భవిష్యత్ లావాదేవీల కోసం. మీ ప్రాధాన్య రీఫండ్ మోడ్ని ఎంచుకోవడానికి, దయచేసి నా ఖాతా> ఆర్డర్లకు వెళ్లండి> ఉత్పత్తి/లను ఎంచుకోండి > ‘రద్దు చేయి’ లేదా ‘రిటర్న్’ ఎంచుకోండి. మీరు రీఫండ్ని ప్రారంభించడానికి ఇష్టపడే మార్గాన్ని ఎంచుకోగల పేజీకి మళ్లించబడతారు. మేము ఈ సమయంలో Twills.comలో కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులకు మార్పిడిని అందించలేము. మీరు మీ ఆర్డర్తో సంతృప్తి చెందకపోతే, దయచేసి తిరిగి వచ్చి తాజా ఆర్డర్ చేయండి. ఆర్డర్ నిర్ధారణ తేదీ నుండి 7 పని రోజులలోపు మీ ఆర్డర్లోని ప్రతి వస్తువును రవాణా చేయడానికి మేము మా ఉత్తమ ప్రయత్నాలను చేస్తాము. అయితే, కొన్ని సందర్భాల్లో, మేము ఆర్డర్ను షిప్ చేయడానికి 21 పని దినాల వరకు ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చు, ఎందుకంటే మేము దానిని కొన్ని ఇతర స్టోర్లు లేదా మా సరఫరాదారుల నుండి సేకరించాల్సి ఉంటుంది. నిర్ణీత సమయంలో మేము మీ ఆర్డర్ను పూర్తిగా షిప్ చేయలేకపోతే, మేము దాని గురించి మీకు తెలియజేస్తాము. మేము మాస్క్లు, బాక్సర్లు మరియు ఉపకరణాలపై ఒక్క కొనుగోళ్లు మినహా twills.inలో కొనుగోలు చేసిన అన్ని కొనుగోళ్లపై ఉచిత షిప్పింగ్ను అందిస్తాము. లేదు, మేము భారతదేశం వెలుపల ఏ ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేయము. ఈ వివరాలను బహిర్గతం చేయడం చాలా ముఖ్యం ఎందుకంటే ఇది సజావుగా ఆపరేషన్ను సులభతరం చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు మీ కోసం సురక్షితమైన షాపింగ్ లావాదేవీని నిర్ధారిస్తుంది. నిశ్చయంగా, మీ డేటా మా వద్ద సురక్షితంగా ఉంటుంది. మీ ఆన్లైన్ షాపింగ్ చింతించకుండా ఉండాలని మేము కోరుకుంటున్నాము, కాబట్టి మేము ఆన్లైన్ కొనుగోలు కోసం పరిశ్రమ ప్రామాణిక ఎన్క్రిప్షన్ స్టాండర్డ్ అయిన SSL (సెక్యూర్ సాకెట్ లేయర్లు)*ని ఉపయోగిస్తాము. మీరు ఆర్డర్ చేస్తున్నప్పుడు మీ క్రెడిట్ కార్డ్ నంబర్తో సహా మీ మొత్తం వ్యక్తిగత సమాచారం SSL ద్వారా గుప్తీకరించబడుతుంది. www.twills.inలో మీరు చేసే ప్రతి లావాదేవీని 100% సురక్షితంగా చేయడానికి మేము ప్రయత్నిస్తాము. దీని అర్థం www.twills.in
సైన్ ఇన్/రిజిస్టర్ పేజీలో అందుబాటులో ఉన్న ‘పాస్వర్డ్ మర్చిపోయారా’ ఎంపికపై క్లిక్ చేయండి మరియు మీ పాస్వర్డ్ను రీ-సెట్ చేయడానికి లింక్ మీ రిజిస్టర్డ్ ఇమెయిల్ ఐడికి మెయిల్ చేయబడుతుంది. మీరు "నా ఖాతా" విభాగంలో మీ వ్యక్తిగత సమాచారాన్ని సవరించవచ్చు. మీరు twills.in నుండి ఇమెయిల్ను స్వీకరిస్తారు మీ ఆర్డర్లను స్వీకరించారు మరియు వీలైనంత త్వరగా దాన్ని ప్రాసెస్ చేస్తుంది. ఆర్డర్లు తదుపరి స్థాయి ప్రాసెసింగ్, షిప్మెంట్ లేదా పంపబడినప్పుడు మీరు ఇమెయిల్లను కూడా స్వీకరిస్తారు. SMS ద్వారా మీతో భాగస్వామ్యం చేయబడిన ట్రాకింగ్ లింక్ ద్వారా లేదా హోమ్పేజీ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో జాబితా చేయబడిన “మీ ఆర్డర్ని ట్రాక్ చేయండి”పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా మీరు మీ ఆర్డర్ స్థితిని తనిఖీ చేయవచ్చు. క్లిక్ చేసిన తర్వాత, మీరు మీ ఆర్డర్ నంబర్ లేదా మీ మొబైల్ నంబర్ని అందించమని అడగబడతారు. మీరు మీ ఆర్డర్ చరిత్రను వీక్షించవచ్చు మరియు మీ ప్రస్తుత ఆర్డర్/లను నిజ సమయంలో ట్రాక్ చేయవచ్చు. దయచేసి గమనించండి: ఆర్డర్ షిప్ చేయబడిన 24 గంటల తర్వాత ట్రాకింగ్ లింక్ యాక్టివేట్ చేయబడుతుంది. కొన్నిసార్లు, మేము అనేక భాగాలలో ఆర్డర్లను రవాణా చేస్తాము, కాబట్టి మేము మీకు ప్రతి భాగాన్ని వేగంగా అందిస్తాము, కాబట్టి, షిప్మెంట్లలో ఒకటి మరొకదాని కంటే ముందుగానే చేరుకోవచ్చు ఆర్డర్ డెలివరీ చేయబడిన వెంటనే ఆర్డర్లో ఏవైనా సమస్యలను క్రమబద్ధీకరించడానికి మేము సిద్ధంగా ఉన్నాము. మీరు లోపాన్ని గుర్తించిన వెంటనే, దయచేసి దీనితో మా కస్టమర్ కేర్ బృందాన్ని సంప్రదించండి : మీరు ఈ వివరాలన్నింటినీ customercare@twills.in కు మెయిల్ చేయవచ్చు మరియు మేము వీలైనంత త్వరగా మిమ్మల్ని సంప్రదిస్తాము. అప్పుడప్పుడు మనం ఆర్డర్ని రద్దు చేయాల్సి రావచ్చు: మేము ప్రీ-పెయిడ్ ఆర్డర్ను మాత్రమే అంగీకరిస్తాము కాబట్టి, మేము మీ చెల్లింపు మూలాధార ఖాతాకు మొత్తాన్ని రీఫండ్ చేస్తాము. మేము www.twills.in మేము ప్రస్తుతం భారతదేశం జారీ చేసిన డెబిట్ మరియు క్రెడిట్ కార్డ్లను (వీసా, మాస్టర్ కార్డ్, అమెరికన్ ఎక్స్ప్రెస్, రూపే) నెట్ బ్యాంకింగ్ మరియు మొబైల్ వాలెట్లను అంగీకరిస్తున్నాము. మేము మీ ఆర్డర్ను త్వరగా ప్యాక్ చేస్తున్నాము అంటే మీరు దానిని ఉంచిన తర్వాత మేము ఎటువంటి మార్పులు చేయలేము. డెలివరీ ఎంపిక, డెలివరీ చిరునామా లేదా చెల్లింపు పద్ధతిని మార్చడం ఇందులో ఉంటుంది. అయితే, మీరు మీ ఆర్డర్ని రద్దు చేసి, బదులుగా కొత్తదాన్ని ఉంచవచ్చు. మీరు ‘నా ఖాతా’ లోకి లాగిన్ చేసి, మీ ఇటీవలి ఆర్డర్లను వీక్షించడం ద్వారా ఆర్డర్ను రద్దు చేయవచ్చు. ఆర్డర్ పక్కన ఉన్న బటన్లో ‘రద్దు చేయి’ అని ఉంటే, బటన్ను క్లిక్ చేయడం ద్వారా రద్దు చేయడానికి మీకు ఇంకా సమయం ఉంది. రద్దు ఎంపిక అందుబాటులో లేకుంటే, ఆర్డర్ను రద్దు చేయడం చాలా ఆలస్యం అవుతుంది. అయితే, మీరు మీ ఆర్డర్ని స్వీకరించిన తర్వాత ఏదైనా అవాంఛిత వస్తువులను వాపసు కోసం తిరిగి ఇవ్వవచ్చు. వాపసు కోసం అభ్యర్థన ఉత్పత్తిని స్వీకరించిన 24 గంటల తర్వాత మాత్రమే పెంచబడుతుంది. అన్ని రిటర్న్స్ అభ్యర్థనలు డెలివరీ అయిన 15 రోజులలోపు అందుకోవాలి. ఉత్పత్తిని వాపసు చేయడానికి, ఆర్డర్ వివరాలను ఇందులో వీక్షించండి - నా ఖాతా > ఆర్డర్లు> ఉత్పత్తిని ఎంచుకోండి > వాపసు. అభ్యర్థనను ప్రాసెస్ చేసిన తర్వాత, రిటర్న్ అభ్యర్థనను ఉంచేటప్పుడు మీరు అందించిన చిరునామా నుండి రిటర్న్ ఆర్డర్ తీసుకోబడుతుంది మరియు రిటర్న్ పాలసీ ప్రకారం తదుపరి ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది. దయచేసి మీ ఉత్పత్తి వివరాలను మరియు మీరు తిరిగి రావడానికి గల కారణాన్ని అందించండి, తద్వారా మేము మీ షాపింగ్ అనుభవాన్ని మెరుగుపరుస్తూ ఉంటాము. మీ వాపసు అభ్యర్థన రూపొందించబడిన తర్వాత, మేము మీకు SMS మరియు ఇమెయిల్ ద్వారా నిర్ధారణను పంపుతాము. మాస్క్లు, స్విమ్వేర్, ఇన్నర్వేర్ (బాక్సర్లు మరియు బ్రీఫ్లు) వంటి వ్యక్తిగత వినియోగ వస్తువులు మినహా చాలా వస్తువులు రిటర్న్లకు (మరియు వాపసులకు) అర్హత కలిగి ఉంటాయి. ఉత్పత్తి మా రిటర్న్ పాలసీకి అనుగుణంగా ఉంటే 100% వాపసు (ఐటెమ్లు వాటి అసలు స్థితిలో ఉన్నాయి, ఇక్కడ వస్తువు ధరించకుండా, ఉతకని, మార్పులు లేకుండా మరియు అన్ని ట్యాగ్లు జోడించబడి ఉంటాయి.) మేము కింది పరిస్థితులలో రాబడిని అందించలేము: ఐటెమ్ దాని వాపసు విధానం మార్గదర్శకాలకు అనుగుణంగా లేకుంటే, వాపసును తిరస్కరించే హక్కు Twills.inకి ఉంది. మా సరుకులు తయారీ లోపాలు లేకుండా ఉంటాయని మేము హామీ ఇస్తున్నాము. మీరు పాడైపోయిన లేదా లోపభూయిష్ట ఐటెమ్ను స్వీకరిస్తే, లేదా మీ ఐటెమ్ పనితనం లేదా మెటీరియల్లో లోపభూయిష్టంగా ఉన్నట్లు రుజువైతే 15 రోజులలోపు సాధారణ దుస్తులు (మరకలు మినహా), మేము ఎల్లప్పుడూ మూల్యాంకనం కోసం అంశాన్ని అంగీకరిస్తాము మరియు తప్పుగా ధృవీకరించబడితే వాపసు అందజేస్తాము. ఉత్పత్తి(ల) నాణ్యత తనిఖీ తర్వాత రీఫండ్ ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది.మా నెరవేర్పు కేంద్రంలో వస్తువుల రసీదు తర్వాత దీనికి 5-7 పని రోజులు పట్టవచ్చు కొనుగోలు చేసే సమయంలో మీరు ప్రోమో కోడ్ లేదా డిస్కౌంట్ని ఉపయోగించినట్లయితే, ప్రోమో కోడ్ని ఉపయోగించిన తర్వాత మీరు చెల్లించిన చివరి మొత్తానికి మాత్రమే మీకు క్రెడిట్ చేయబడుతుంది. రిటర్న్ పికప్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మీ చిరునామాను గుర్తించలేకపోయినా లేదా ఉత్పత్తిని అందజేయడానికి చిరునామా వద్ద ఎవరూ అందుబాటులో లేకుంటే మీ ఉత్పత్తిని తిరిగి పికప్ చేయడం విఫలం కావచ్చు. సాధారణంగా ఇటువంటి పరిస్థితుల్లో ఎగ్జిక్యూటివ్ మీ మొబైల్ నంబర్కు మిమ్మల్ని సంప్రదించడానికి ప్రయత్నిస్తారు. మొదటి పికప్ ప్రయత్నం విఫలమైతే, మేము మరొక పికప్ తేదీ మరియు సమయాన్ని సెటప్ చేస్తాము మరియు అదే విషయాన్ని మీకు తెలియజేస్తాము. మేము ప్రీ-పెయిడ్ ఆర్డర్లను మాత్రమే అంగీకరిస్తాము కాబట్టి, మీరు చెల్లింపు మూలాధార ఖాతాకు తిరిగి చెల్లింపును స్వీకరించడాన్ని ఎంచుకోవచ్చు, లేదా మీరు మీ వెబ్సైట్ ఖాతాలో క్రెడిట్లుగా తిరిగి చెల్లింపును స్వీకరించవచ్చు, వీటిని ఉపయోగించవచ్చు. భవిష్యత్ లావాదేవీల కోసం. మీ ప్రాధాన్య రీఫండ్ మోడ్ని ఎంచుకోవడానికి, దయచేసి నా ఖాతా> ఆర్డర్లకు వెళ్లండి> ఉత్పత్తి/లను ఎంచుకోండి > ‘రద్దు చేయి’ లేదా ‘రిటర్న్’ ఎంచుకోండి. మీరు రీఫండ్ని ప్రారంభించడానికి ఇష్టపడే మార్గాన్ని ఎంచుకోగల పేజీకి మళ్లించబడతారు. మేము ఈ సమయంలో Twills.comలో కొనుగోలు చేసిన ఉత్పత్తులకు మార్పిడిని అందించలేము. మీరు మీ ఆర్డర్తో సంతృప్తి చెందకపోతే, దయచేసి తిరిగి వచ్చి తాజా ఆర్డర్ చేయండి. ఆర్డర్ నిర్ధారణ తేదీ నుండి 7 పని రోజులలోపు మీ ఆర్డర్లోని ప్రతి వస్తువును రవాణా చేయడానికి మేము మా ఉత్తమ ప్రయత్నాలను చేస్తాము. అయితే, కొన్ని సందర్భాల్లో, మేము ఆర్డర్ను షిప్ చేయడానికి 21 పని దినాల వరకు ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చు, ఎందుకంటే మేము దానిని కొన్ని ఇతర స్టోర్లు లేదా మా సరఫరాదారుల నుండి సేకరించాల్సి ఉంటుంది. నిర్ణీత సమయంలో మేము మీ ఆర్డర్ను పూర్తిగా షిప్ చేయలేకపోతే, మేము దాని గురించి మీకు తెలియజేస్తాము. మేము మాస్క్లు, బాక్సర్లు మరియు ఉపకరణాలపై ఒక్క కొనుగోళ్లు మినహా twills.inలో కొనుగోలు చేసిన అన్ని కొనుగోళ్లపై ఉచిత షిప్పింగ్ను అందిస్తాము. లేదు, మేము భారతదేశం వెలుపల ఏ ఉత్పత్తులను డెలివరీ చేయము.
మార్పిడి
షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ
ఖాతా ఆధారాలు
ఆర్డర్లు మరియు ట్రాకింగ్
చెల్లింపులు
వాపసు, వాపసు మరియు రద్దు
మార్పిడి
షిప్పింగ్ మరియు డెలివరీ